เลือกลูกโป่งดีไซน์สวย คุณภาพสูง ต้องร้าน Hippo Balloon


เลือกลูกโป่งดีไซน์สวย คุณภาพสูง ต้องร้าน Hippo Balloon

"ลูกโป่ง" นิยมใช้มอบเป็นของขวัญ และของประดับตกแต่งในงานอีเว้นท์ต่าง ๆ เป็นตัวแทนสร้างรอยยิ้มความประทับใจ สื่อถึงความสุข ความสนุกสนาน ความตื่นเต้นเร้าใจ ความยินดี และความอบอุ่น เหมาะกับหลากหลายโอกาสพิเศษ เคล็บลับสำคัญในการสั่งซื้อลูกโป่งนั่นคือ การเลือกร้านขายลูกโป่งที่มีความเป็นมืออาชีพและเชี่ยวชาญด้านงานลูกโป่งอย่างแท้จริง เพื่อให้คุณได้รับสินค้าคุณภาพสูง ตอบโจทย์ถูกใจทั้งเรื่องดีไซน์และงบประมาณในการจัดลูกโป่ง

หากคุณกำลังมองหาผู้ให้บริการที่มีคุณสมบัติตามที่กล่าวถึงไปข้างต้นอยู่ละก็ ต้องที่ร้าน Hippo Balloon ของเราเลย! การันตีความน่าเชื่อถือและความพึงพอใจ ด้วยผลงานลูกโป่งมากมายที่สร้างความประทับใจให้กับลูกค้าของเรา จนได้รับการบอกต่อแนะนำไปอย่างต่อเนื่อง เรายินดีให้คำปรึกษาอย่างมืออาชีพ รวมทั้งการเลือกใช้วัสดุคุณภาพสูง เพื่อรังสรรค์งานลูกโป่งตามความต้องการของคุณ ผสานกับเทคนิคพิเศษที่จะทำให้งานลูกโป่งของเราคงสภาพสวยได้ยาวนานถึง 24 ชั่วโมง สนใจสั่งซื้อสินค้ากับเรา สามารถทำตามขั้นตอนง่าย ๆ เหล่านี้ได้เลย

สั่งลูกโป่งออนไลน์กับ Hippo Balloon

ขั้นตอนที่ 1 : คุณสามารถเลือกชมสินค้าของเรา ได้ผ่านทางหน้าเว็บไซต์ https://www.hippoballoon.com/ ตามด้วยการเลือกหมวดหมู่สินค้าที่คุณต้องการ ทางเราได้จัดแบ่งกลุ่มสินค้าไว้ตามโอกาสพิเศษต่าง ๆ ไว้ให้คุณแล้ว ครอบคลุมหลากหลายสไตล์การใช้งาน ดังนี้:

  • ลูกโป่งจัดงานวันเกิด (Happy Birthday Balloon)
  • ลูกโป่งต้อนรับเบบี๋แรกเกิด (Welcome Baby Balloon)
  • ลูกโป่งแสดงความยินดี (Congratulations Balloon)
  • ลูกโป่งจัดงานแต่ง (Wedding Balloon)
  • ลูกโป่งขอแต่งงาน (Bride to be Balloon)
  • ลูกโป่งฉลองวันครบรอบ (Anniversary Balloon)
  • ลูกโป่งปาร์ตี้ฉลองสละโสด (Hen Night Balloon)
  • ลูกโป่งแทนคำขอบคุณ (Thank you Party Balloon)
  • ลูกโป่งต้อนรับการกลับบ้าน (Welcome Home Balloon)
  • เสาลูกโป่ง (Balloon Standy)
  • ซุ้มลูกโป่ง (Balloon Arch / Balloon Garland)
  • ฉากแบ็คดรอปลูกโป่ง (Balloon Backdrop)

ขั้นตอนที่ 2 : เลือกได้รูปแบบลูกโป่งที่ถูกใจแล้ว ติดต่อทีมงานของเราได้ผ่านช่องทางที่คุณสะดวกได้เลย ไม่ว่าจะเป็น

หรือช่องทางออฟไลน์อื่น ๆ อย่างการโทรหรือเข้ามาหาเราที่หน้าร้านสาขากรุงเทพฯ (โทร 095-445-2454, 095-779-7262) และสาขาพัทยา (โทร 090-909-6464, 086-649-5664)

ขั้นตอนที่ 3 : พูดคุยรายละเอียดรูปแบบลูกโป่งที่คุณต้องการ โดยคุณสามารถเลือกปรับเปลี่ยน custom ลูกโป่งได้อย่างยืดหยุ่น (ราคาอาจมีการเปลี่ยนแปลงจากที่แจ้งทางหน้าเว็บไซต์*) รวมถึงแจ้งวัน – เวลาที่ต้องการรับ / ใช้งานลูกโป่ง และสถานที่จัดส่ง

เรายินดีให้บริการลูกโป่งด่วน ไม่ว่าจะด่วน! หรือจะดึกแค่ไหน! ก็ทักหาทีมงานของเราเลย

ขั้นตอนที่ 4 : ทีมงานสรุปงานและแจ้งยอดค่าใช้จ่าย เพื่อให้ลูกค้าโอนเงินชำระค่ามัดจำ จากนั้นทีมงานจะทำการคอนเฟิร์มกลับ เพียงเท่านี้เสร็จสิ้น! รอรับงานลูกโป่งสวย ๆ ของคุณได้เลยค่ะ รับประกันเลยว่าจะต้องประทับใจอย่างแน่นอน

ลูกโป่งสวย คุณภาพสูง ให้เราดูแล

เพราะ Hippo Balloon ดูแลลูกค้าด้วยหัวใจ นอกจากความรู้ความเชี่ยวชาญที่เราสั่งสมประสบการณ์ในบริการลูกโป่งมาอย่างยาวนานแล้ว เรายังให้ความสำคัญกับความต้องการและความพึงพอใจของลูกค้าอีกด้วย ทีมงานมืออาชีพของเราจึงพร้อมให้คำปรึกษาและแนะนำรูปแบบลูกโป่งที่สามารถตอบสนองความต้องการใช้งานได้อย่างตรงจุด เนรมิตรสร้างสรรค์ผลงานสุดพิเศษ และส่งมอบลูกโป่งสวย คุณภาพสูง อย่างตรงเวลา เพื่อสร้างรอยยิ้ม ความประทับใจ และความพึงพอใจสูงสุดให้กับคุณ

our balloon 1     our balloon 2

our balloon 3     our balloon 4


สร้างความทรงจำสุดประทับใจในทุกโอกาสพิเศษ ด้วยลูกโป่งดีไซน์สวยไม่เหมือนใคร สั่งเลย ที่ Hippo Balloon !