คำแนะนำดีๆ ในการดูแลลูกโป่งตกแต่งให้สวยอยู่ได้คงทนยาวนาน


คำแนะนำดีๆ ในการดูแลลูกโป่งตกแต่งให้สวยอยู่ได้คงทนยาวนาน

หลายคนอาจลังเลใจที่จะเลือกใช้ลูกโป่งมาประดับตกแต่งสถานที่ ในงานเลี้ยง ปาร์ตี้ หรืออีเว้นท์ต่าง ๆ กันอยู่ใช่ไหมคะ? เนื่องจากความกังวลต่าง ๆ เช่น ลูกโป่งจะไม่เต่งตึงสวยเหมือนตอนจัดเสร็จใหม่ ๆ , สีของลูกโป่งจะไม่สดใสเหมือนเดิม, ลูกโป่งจะลอยอยู่ได้ไม่นาน, ลูกโป่งตกแต่งสวยได้ไม่นาน ไม่คุ้มค่ากับการลงทุน ฯลฯ ทางร้านลูกโป่ง Hippo Balloon เข้าใจถึงความกังวลเหล่านี้ดี ในบทความนี้เราจึงมีคำแนะนำในการดูแลลูกโป่งให้สวยคงทน ยืดอายุการใช้งานให้อยู่ได้ยาวนานขึ้นมาฝากกันค่ะ ไปดูกันเลย!

อยากให้ลูกโป่งตกแต่งอยู่ได้คงทนยาวนาน ต้องทำตามนี้

1. ควรจัดวางลูกโป่งให้อยู่ในพื้นที่ร่ม หลีกเลี่ยงการสัมผัสแสงแดดโดยตรง ซึ่งเป็นตัวที่ทำให้เนื้อลูกโป่งบางลง จนเกิดการรั่วซึมของอากาศหรือแก๊ส รวมทั้งยังทำให้ลูกโป่งแตกได้ง่ายขึ้นอีกด้วย

2. หากต้องใช้ลูกโป่งในงานกลางแจ้ง ควรพูดคุยกับผู้ให้บริการรับจัดลูกโป่งตั้งแต่เนิ่น ๆ ทางผู้ให้บริการจะสามารถให้คำแนะนำรูปแบบลูกโป่ง การจัดเก็บ และการเตรียมลูกโป่งที่เหมาะสมกับงานกลางแจ้งให้กับคุณได้

3. ไม่ควรจัดวางลูกโป่งไว้ใกล้กับจุดที่มีความร้อน เช่น หลังคอมเพรสเซอร์แอร์, ในรถยนต์ที่จอดอยู่กลางแจ้ง เป็นต้น เนื่องจากความร้อนจะทำให้ลูกโป่งขยายตัวและแตกได้

4. จัดวางซุ้มลูกโป่ง หรือลูกโป่งตกแต่งรูปแบบต่าง ๆ ให้ห่างจากสิ่งของแหลมคม รวมทั้งผนังหรือกำแพงที่ไม่เรียบ มีเหลี่ยม มีคม อาทิ กำแพงอิฐ เป็นต้น

5. การขนส่งลูกโป่งไปยังสถานที่ปลายทาง ควรตรวจสอบให้แน่ใจว่าในรถมีอุณหภูมิไม่ร้อนเกินไป มีพื้นที่เพียงพอ ปราศจากวัตถุแหลมและของมีคมภายในรถที่ใช้ขนส่ง

6. เพื่อความสะดวกในการขนส่งลูกโป่ง ผู้ให้บริการบางรายอาจมีการแพ็คลูกโป่งด้วยถุงพลาสติก สำหรับลูกโป่งเนื้อยางลาเท็กซ์ที่ใช้แก๊สฮีเลียม เมื่อคุณได้รับลูกโป่งแล้วควรรีบนำออกจากถุงโดยเร็วที่สุด

7. เลือกผู้ให้บริการลูกโป่งที่น่าเชื่อถือ โดยการเช็ครีวิวจากลูกค้าและผลงานที่ผ่านมา เพื่อนำข้อมูลมาประกอบการตัดสินใจ ผู้ให้บริการที่มีความเชี่ยวชาญอย่างมืออาชีพ จะทราบว่าดีว่าควรเลือกใช้วัสดุอุปกรณ์แบบไหน ชนิดใด คุณภาพเกรดไหน เพื่อสร้างสรรค์งานลูกโป่งตกแต่งที่มีคุณภาพสูงตามกับความต้องการใช้งาน รวมถึงสามารถให้คำแนะนำในการดูแลรักษาลูกโป่งให้สวยคงทนได้ยาวนานอีกด้วย

และนี่คือคำแนะนำดี ๆ ที่ทุกคนสามารถนำไปปรับใช้กันได้เลยนะคะ หากต้องการลูกโป่งตกแต่งดีไซน์สวย ๆ ไม่ว่าจะใช้ในโอกาสไหน สถานที่ใด ก็มั่นใจเลือกใช้บริการกับทางร้าน Hippo Balloon ของเราได้เลย! ที่นี่เรามีผู้เชี่ยวชาญพร้อมดูแลคุณ รับประกันความพึงพอใจสูงสุด!

our long lasting balloonsour long lasting balloons 2our long lasting balloons 3