สร้างเอกลักษณ์ให้งานปาร์ตี้ โดดเด่นสะดุดตาด้วย “ลูกโป่งโมเสค”


สร้างเอกลักษณ์ให้งานปาร์ตี้ โดดเด่นสะดุดตาด้วย “ลูกโป่งโมเสค”

"ลูกโป่งโมเสค" เทรนด์ใหม่! ที่กำลังได้รับความนิยมสุด ๆ ในวงการลูกโป่งตกแต่งสำหรับงานอีเว้นท์ งานปาร์ตี้ และงานเฉลิมฉลองต่าง ๆ เป็นรูปแบบการจัดลูกโป่งที่สามารถสร้างความโดดเด่น ดึงดูดสายตา และสื่อถึงเอกลักษณ์ของแต่ละงานได้แบบเฉพาะตัว ในบทความนี้ทีมงานร้านลูกโป่ง Hippo Balloon จะพาไปอัพเดทเทรนด์ใหม่มาแรงนี้ เพื่อทำความรู้จักกับลูกโป่งโมเสคกันให้มากขึ้น ไปดูกันเลย!

ลูกโป่งโมเสค คืออะไร?

ลูกโป่งโมเสค หน้าตามันเป็นยังไงกันนะ? อันที่จริงแล้วเราเชื่อว่าหลายคนน่าจะเคยเห็นเจ้าลูกโป่งโมเสคผ่านตากันมาบ้างแล้ว แต่อาจจะยังไม่ทราบชื่อเรียกของมัน เลยฟังดูไม่คุ้นหู

ลูกโป่งโมเสค คือ การจัดลูกโป่งตกแต่งหลากขนาด จำนวนหลาย ๆ ลูก ให้อยู่ภายในกรอบ (Frame) รูปแบบต่าง ๆ ที่เราต้องการ เช่น ตัวอักษร, ตัวเลข, รูปทรง, รูปภาพ เป็นต้น เพื่อสร้างมิติใหม่แห่งความสวยงาม ดูสะดุดตามากกว่าแค่การใช้ป้ายอักษร, ลูกโป่งฟอยด์ไดคัท หรือการจัดลูกโป่งตกแต่งแบบเดิม ๆ ซึ่งกรอบของลูกโป่งโมเสคนั้น สามารถทำได้จากหลากหลายวัสดุ ไม่ว่าจะเป็นอะลูมิเนียม พลาสติก ไม้ กระดาษลัง กระดาษแข็ง ฯลฯ ขึ้นอยู่กับงบประมาณ และรูปแบบการจัดงาน

mosaic balloon numbers     mosaic balloon heart shaped     mosaic balloon letters

คุณสามารถพูดคุยรายละเอียดธีมงานปาร์ตี้ งานอีเว้นท์ที่คุณต้องการ กับผู้เชี่ยวชาญมืออาชีพด้านการรับจัดงานลูกโป่งของ Hippo Balloon ได้เลย เราพร้อมนำเสนอไอเดียลูกโป่งโมเสคสวย ๆ รับประกันว่าถูกใจผู้จัดงานทุกคนแน่นอน

ข้อดีของลูกโป่งโมเสค

  • เนื่องจากลูกโป่งโมเสคสามารถดีไซน์เป็นตัวอักษร ตัวเลขได้ จึงสามารถใช้แทนป้ายชื่องาน, ชื่อบริษัท, ชื่อเจ้าของปาร์ตี้, ตัวเลขครบรอบ, วันที่ ฯลฯ สร้างเอกลักษณ์ให้กับแต่ละโอกาสงานได้อย่างหลากหลาย
  • น้ำหนักเบา (ขึ้นอยู่กับวัสดุที่ใช้ทำกรอบ)
  • ติดตั้งวางในพื้นที่ต่าง ๆ ภายในงานได้ง่าย เคลื่อนย้ายสะดวก
  • มีหลายขนาดให้เลือกใช้
  • สามารถออกแบบดีไซน์สีสันได้อย่างไม่จำกัด
  • เพิ่มความสวยงาม สร้างมิติให้กับพื้นที่จัดงาน อีกทั้งยังให้ความรู้สึกมั่นคง และเป็นทางการมากกว่าการใช้ลูกโป่งฟอยด์

สร้างสรรค์ทุกปาร์ตี้อีเว้นท์ให้โดดเด่นไม่เหมือนใครด้วยลูกโป่งโมเสค

ลูกโป่งโมเสค เป็นรูปแบบการจัดลูกโป่งตกแต่งที่สามารถสร้างความแตกต่าง โดดเด่น ดึงดูดสายตา และสื่อถึงเอกลักษณ์ของแต่ละงานได้อย่างไม่เหมือนใคร จึงเหมาะสำหรับนำไปใช้ตกแต่งในงานปาร์ตี้ กิจกรรมอีเว้นท์ งานเฉลิมฉลองในโอกาสต่าง ๆ ได้อย่างหลากหลาย อาทิเช่น ลูกโป่งวันเกิด, ลูกโป่งฉลองวันครบรอบ, ลูกโป่งฉลองเปิดตัวผลิตภัณฑ์ใหม่, ลูกโป่งขอแต่งงาน เป็นต้น

mosaic balloon joy partymosaic balloon party

ทราบแบบนี้แล้ว... แผนการจัดงานปาร์ตี้อีเว้นท์ครั้งถัดไปของคุณ ต้องเลือกใช้ลูกโป่งโมเสคมาเป็นหนึ่งในองค์ประกอบในการตกแต่งสถานที่จัดงานกันแล้วล่ะค่ะ รับรองว่าจะต้องสร้างความประทับใจและภาพความทรงจำดี ๆ ให้กับทั้งผู้จัดงานและผู้ร่วมงานทุกคนได้แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นงานใดโอกาสไหน ธีมงานแบบใด ก็วางใจให้ Hippo Balloon ดูแลได้เสมอ! ทักหาทีมงานของเราเลย