เซอร์ไพรส์วันเกิดคนสำคัญของคุณ ด้วยกล่องลูกโป่งจาก Hippo Balloon


เซอร์ไพรส์วันเกิดคนสำคัญของคุณ ด้วยกล่องลูกโป่งจาก Hippo Balloon

การสร้างเซอร์ไพรส์วันเกิดถือเป็นอีกความสุขเล็ก ๆ ที่ทั้งผู้ให้และผู้รับได้สัมผัสร่วมกัน “ลูกโป่ง” เป็นหนึ่งในตัวเลือกอันน่าสนใจ ที่จะช่วยเพิ่มความพิเศษในวันพิเศษได้อย่างดีเยี่ยม แต่จะแค่ยื่นลูกโป่งให้แบบปกติก็ดูธรรมดาเกินไป จึงต้องมองหาไอเดียสร้างสรรค์ให้กับงานลูกโป่งกันเพิ่มอีกสักหน่อย วันนี้ทีมงานร้านขายลูกโป่ง Hippo Balloon ของเรา ขอแนะนำ “กล่องลูกโป่ง” มาดูกันว่าเจ้าสินค้าตัวนี้จะสร้างเซอร์ไพรส์อันน่าประทับใจให้คนพิเศษของคุณได้อย่างไร ไปพร้อม ๆ กันเลยค่ะ

กล่องลูกโป่งคืออะไร?

กล่องลูกโป่ง คือ กล่องกระดาษหรือกล่องพลาสติกขนาดค่อนข้างใหญ่ ภายในบรรจุลูกโป่ง อาจมีเพียงลูกโป่งฮีเลียมใบใหญ่เพียงใบเดียว, ลูกโป่งฮีเลียมขนาดย่อม ๆ จำนวนหลายใบ หรือจะเป็นลูกโป่งฮีเลียมและลูกโป่งอัดลมธรรมดาผสมกันก็ได้ นอกจากนั้นยังสามารถใส่ของขวัญอื่น ๆ เพิ่มลงไปในกล่องด้วย อาทิ อัลบั้มรูปภาพ, ตุ๊กตา, ช่อดอกไม้, การ์ดอวยพร ฯลฯ จากนั้นก็ปิดฝากล่อง ผูกริบบิ้น ตกแต่งให้สวยงาม

เมื่อผู้รับเปิดกล่องออก ลูกโป่งที่อยู่ภายในก็จะลอยพุ่งขึ้นมา หากเลือกใช้เป็นกล่องที่เปิดด้านข้างได้ เมื่อเปิดฝากล่องด้านบนแล้วผนังกล่องด้านข้างก็จะเปิดออกด้วย ทำให้ลูกโป่งอัดลมที่อยู่ด้านในไหลออกมา เผยให้เห็นของขวัญที่เราแอบใส่เพิ่มไปได้ด้วย ช่างเป็นซีนเซอร์ไพรส์ที่น่าตื่นเต้น และสร้างความประทับใจได้อย่างไม่รู้ลืมจริง ๆ ค่ะ

balloon surprised box     balloons in a box

suprising balloons box     suprised balloons box

สร้างบรรยากาศงานฉลองวันเกิด ด้วยลูกโป่งสวย ๆ จาก Hippo Balloon

นอกจากจะมอบกล่องลูกโป่งวันเกิดสร้างเซอร์ไพรส์กันแล้ว เรายังสามารถเลือกใช้ลูกโป่งมาเป็นองค์ประกอบในการประดับตกแต่งสถานที่จัดงานเลี้ยงฉลองวันเกิดเพิ่มกันได้อีกหลากหลายสไตล์ สร้างบรรยากาศให้ภายในงานเต็มไปด้วยความสนุกสนาน ความอบอุ่น ให้สมกับที่เป็นวันพิเศษของคนพิเศษ ไม่ว่าจะเป็น การใช้ลูกโป่งการ์แลนด์, เสาสแตนดี้ลูกโป่ง หรือแม้แต่ช่อลูกโป่งก็ลงตัวสุด ๆ เลยค่ะ

Hippo Balloon มีทีมงานผู้เชี่ยวชาญด้านบริการรับจัดลูกโป่งวันเกิด พร้อมให้คำแนะนำและรังสรรค์ผลงานลูกโป่งหลากรูปแบบตามความต้องการของคุณ หากคุณกำลังมองหาไอเดียลูกโป่งของขวัญหรือลูกโป่งตกแต่างสวย ๆ ราคาถูกใจ ทักเลย! ไม่มีผิดหวังแน่นอน!

birthday balloon box     balloon box for birthday suprising     birthday wishes inside balloon box